Harvest Moon A Wonderful Life [Gamecube]

Harvest Moon A Wonderful Life 

 [on Game cube][Emulator] 



            
                 หุบเขา Forget-Me-Not สถานที่ที่เราจะได้ใช้ชีวิตในภาคนี้ เราเดินทางมาที่นี่หลังจากที่คุณพ่อของเราเสียเพื่อรับช่วงต่อ โดยมีทาคามุระเป็นผู้ช่วย เกมจะดำเนินเรื่องเป็นบท ๆ แต่ละบทจะมีระยะเวลาไม่เท่ากัน ชีวิตในแต่ละวันก็เป็นอิสระกว่าภาคก่อนเพราะเราสามารถตื่นมาทำงานช่วงไหนของวันก็ได้ ทำให้เกมในหนึ่งวันจะยาวมากเป็นเหตุให้ 1 เดือนมี 10 วันเท่านั้น นอกจากนั้นบทของเนื้อเรื่องจะทำให้ตัวละครที่เราเล่นจะอายุมากขึ้นด้วย โดยเราจะได้เล่นตั้งแต่วัยหนุ่ม ไปจนแก่ มีลูก จนลูกโตมาช่วยงานเราได้ เราจะสามารถเลือกแต่งงานกับสาวได้ 3 คนได้แก่ Celia, Muffy และ Nami









      

Roms


EmuparadiseDownload
Google DriveDownload
MegaDownload

Emulators หากเล่นในคอมพิวเตอร์ คุณจำเป็นต้องมีโปรแกรมจำลองเครื่องเล่น

WindowsDolphin
Mac OS XDolphin
UbuntuDolphin

Nintendo gamecube สามารถเล่นใน Wii ได้นะครับ :)

Reference:ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก
                   http://pookpuk.com/download
                   http://www.untigame.com/

1 comment :

  1. Medley Games: Harvest Moon A Wonderful Life [Gamecube] >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Medley Games: Harvest Moon A Wonderful Life [Gamecube] >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Medley Games: Harvest Moon A Wonderful Life [Gamecube] >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete